แคนาดาทวีปที่แผ่กิ่งก้านสาขาที่มีพรมแดนติดขอบตอนเหนือของอเมริกาที่มีการผสมผสานเอกลักษณ์ของเสน่ห์และความลึกลับสำหรับธุรกิจสหรัฐ 33 ล้านพลเมืองของตนที่ซื้อ 204,000,000,000 $ มูลค่าของสินค้าอเมริกันเมื่อปีที่แล้วอีกครั้งมากกว่าประเทศอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ของสหรัฐ แต่สิ่งที่ว่าเป็นชาวแคนาดาซื้อ? วิธีการที่ บริษัท ของคุณสามารถแตะลงในฐานผู้บริโภคนี้ประมาณขนาดของประชากรของรัฐแคลิฟอร์เนีย? ซึ่งแตกต่างจากแคลิฟอร์เนียแม้ว่าแคนาดาจะไม่ทราบว่าจะร้องแรกแหกกระเชอสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคที่ทันสมัยใหม่ พวกเขาจะมีการใช้จ่ายอย่างมีนัยสำคัญอำนาจเป็นอันขาดรายได้ที่เพิ่มขึ้นและค่าเงินดอลลาร์แคนาดาขณะนี้ประมาณเท่ากับคู่อเมริกัน แต่นั่นไม่ใช่เรื่องราวทั้งหมด "ธุรกิจอเมริกันมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการที่แปลกมากแคนาดา" ริชาร์ดสเตฟเฟเจ้าหน้าที่อาวุโสในเชิงพาณิชย์ของสหรัฐศูนย์บริการเชิงพาณิชย์ในออตตาวากล่าวว่า "พวกเขาคิดว่าเพราะแคนาดาดูขนาดใหญ่บนแผนที่ก็มีประชากรผู้บริโภคขนาดใหญ่. มันไม่ได้." แต่การใช้จ่ายในการนำเข้าในประเทศแคนาดาเป็นที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่ผู้บริโภค ยังเพื่อนบ้านทางตอนเหนือของเราไม่รักผลิตภัณฑ์อเมริกันและมีความเข้าใจและความเพียรที่จะพบพวกเขา ไม่ต้องพูดถึงประเทศแคนาดาเป็นเจ้าภาพจัดงานการตลาด E-commerce ที่คึกคักทำให้ทุกบัญชีประเทศที่ง่ายที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับ บริษัท อเมริกันส่งออกไปในโลก ขายสินค้าของคุณในแคนาดา: รู้ด้วยตัวเองและวิเคราะห์ตลาดของคุณ "แคนาดาเป็นสถานที่ที่ดีมากที่จะเริ่มต้นถ้าคุณไม่เคยส่งออกก่อนตราบใดที่คุณมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตลาด" เตฟเฟนกล่าวว่า ภาคเฟื่องฟูรวมถึงยานยนต์, การผลิต, เทคโนโลยีพลังงานสะอาดและสิ่งแวดล้อมที่เขากล่าวว่า แคนาดาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบสนองกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและทำให้การทำงานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น หมุนกรีด คนส่งอาหารอุปกรณ์คอนกรีตวางอยู่ในควินซี, Illinois, พบการตอบสนองที่ดีให้กับเครื่องในแคนาดา แม้กระทั่งก่อนที่มันเปิดตัวความคิดริเริ่มการส่งออกในปี 2006 บริษัท เริ่มรับการสั่งซื้อจากแคนาดาเพราะการปรากฏตัวในนิตยสารทางการค้าที่ลอยไปทางทิศเหนือ เป็นคำแพร่กระจายคำสั่งผู้ที่หยิบขึ้นมามากยิ่งขึ้นและในขณะนี้ร้อยละ 25 ของธุรกิจปั่นกรีดมาจากข้ามพรมแดน "ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในแคนาดา" โจเชอร์ชิลผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท และเจ้าของกล่าวว่า "พวกเขารักมันเพราะความเรียบง่ายของมัน." บริหารธุรกิจขนาดเล็กและศูนย์บริการของคุณพาณิชย์ท้องถิ่นสามารถให้การวิจัยตลาดที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้คุณมีความคิดที่ดี ที่ปรึกษาเช่นสเตฟเฟจะได้รับคุณเริ่มต้นและยังช่วยให้คุณปรับแต่งกลยุทธ์ของคุณ ขุดลึก: ลูกค้าดีที่สุดของอเมริกา ขายสินค้าของคุณในแคนาดา: ประโยชน์จากโอกาสการตลาด ในฐานะที่เป็นเชอร์ชิลที่ปั่นกรีดพบมากของแรงผลักดันตลาดของแคนาดามาจากสิ่งพิมพ์ทางการค้าและการเชื่อมต่อธุรกิจหรือความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล บริษัท แคนาดาโดยเฉพาะอย่างยิ่งชื่นชมติดต่อใบหน้าเพื่อใบหน้ากับตัวแทนธุรกิจอเมริกัน "แคนาดาจะขับเคลื่อนด้วยการค้าและการจัดนิทรรศการงานแสดงสินค้า" เตฟเฟนกล่าวว่า "เหล่านี้จะโชคไม่ดีที่ underappreciated โดย บริษัท อเมริกัน." เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดนิทรรศการช่วยเหล่านี้สหรัฐอเมริกาบริการเชิงพาณิชย์จะเป็นเจ้าภาพ "สะพานไปยังประเทศแคนาดา" เหตุการณ์ในโตรอนโตมีนาคมนี้ การชุมนุมจะเปิดให้ธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมเป็น บริษัท แคนาดาจะสัตวแพทย์ตลาดของผลิตภัณฑ์ของคุณและอาจสร้างความร่วมมือที่มีศักยภาพ สำหรับ $ 700, สเตฟเฟเรียกมันว่า "โอกาสที่ดีมากที่จุ่มเท้าของคุณลงในแคนาดาในราคาที่ต่ำมาก." ในท้ายที่สุดการเสริมสร้างความเสี่ยงของคุณบนเว็บและผ่านรูปแบบอื่น ๆ ของสื่อเป็นภาพที่ดีที่สุดของคุณในการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรงแคนาดา เนื่องจากบริเวณใกล้เคียงและบูรณาการภาษาชาวแคนาดามีความคุ้นเคยกับแบรนด์อเมริกัน ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ของประชากรที่อาศัยอยู่ภายใน 160 ไมล์จากชายแดน ส่วนใหญ่ของพวกเขาจะไม่ลังเลที่จะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่ไม่ซ้ำกันผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา "ใบหน้าให้มันเย็นขึ้นที่นี่และแคนาดาเป็นเว็บเข้าใจมาก" เตฟเฟนกล่าวว่า "บ่อยครั้งที่พวกเขาค่อนข้างจะสั่งซื้อบนเว็บกว่าพยายามที่จะได้รับรถของพวกเขาเริ่มต้นเมื่อ 20 ด้านล่าง." ขุดลึก: วิธีการสร้างตราสินค้าระหว่างประเทศ ขายสินค้าของคุณในแคนาดา: ลดความสูญเสียของคุณ การกรอกเอกสารทำความเข้าใจกฎหมายภาษีและการปฏิบัติตามขั้นตอนศุลกากรที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกอาจเป็นเรื่องยากเป็นอันขาดและใช้เวลานาน หาก บริษัท ของคุณมีขนาดเล็กหรือถ้าคุณตั้งใจที่จะทำให้การจัดส่งสินค้าที่สำคัญก่อนที่จะมีเวลาที่จะทำวิจัยทั้งหมดด้วยตัวเอง บริษัท เช่น FiftyOne ทั่วโลกอีคอมเมิร์ซและแคนาดาโพสต์แบบไร้ขอบสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในกระบวนการที่ แม้ว่าเขาโดยทั่วไปทำงานร่วมกับลูกค้าขนาดใหญ่เช่นร้านขายยาและ Pacsun, ซีอีโอไมเคิล FiftyOne DeSimone กล่าวว่าวิธีการข้ามพรมแดนเป็นโอกาสที่ดีในสถานที่เช่นประเทศแคนาดา "มันเป็นขั้นตอนระหว่างกาลที่ดีมากถ้าในที่สุดคุณต้องการที่จะไปทั้งหมูเข้าไปในแคนาดาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก" DeSimone กล่าวว่า FiftyOne จัดการโลจิสติกการจัดส่งสินค้าและการจัดการเอกสารที่ยื่นต่อศุลกากรและเอกสารอื่น ๆ สำหรับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจาก บริษัท อาจจะไม่ได้มีทรัพยากรหรือเวลาในการทำเช่นนั้นที่ FiftyOne ดึงจากฐานข้อมูลในการประมาณการค่าใช้จ่ายและแปลงเป็นสกุลเงินท้องถิ่น, การร้อยละของการขาย แม้ว่าคุณจะไม่สามารถจ่ายบริการเช่นเขา Desimone ยังบอกว่ามันอาจจะคุ้มค่าที่จะจัดส่งสินค้าข้ามพรมแดนที่เป็นชาวแคนาดามักจะมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์มากน้อยในร้านค้าในท้องถิ่นของตน "มันไม่สำคัญว่าคุณจะไปที่ไหนหรือที่คุณมองบางครั้งมันก็ไม่มี" DeSimone ที่เกิดในออนกล่าวว่า "ดังนั้นถ้าคุณมีผลิตภัณฑ์คนจะจ่ายพรีเมี่ยมที่จะได้รับพวกเขา." ขุดลึก: วิธีการสนับสนุนการขายออนไลน์ทั่วโลก ขายสินค้าของคุณในแคนาดา: จับ Gab ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเปิดตัวแคมเปญแคนาดาคุ้มค่าแม้จะดูเป็นค่าใช้จ่ายและข้อ จำกัด ของการทำเช่นนั้น สหรัฐบริการเชิงพาณิชย์และ SBA สามารถช่วย แต่ในท้ายที่สุดคุณจะต้องกำหนดวิธีการที่ค่ามากตลาดแคนาดาจะนำไปอัตรากำไรขั้นต้นโดยรวมของคุณ การพิจารณาครั้งแรกและที่ชัดเจนที่สุดคือสกุลเงินเป็นอันขาดว่าคุณกำลังได้รับหรือการสูญเสียเพียงจากอัตราแลกเปลี่ยน ค่าของเงินดอลลาร์แคนาดาได้เพิ่มสูงขึ้นในปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ประเทศพลังงาน นั่นหมายความว่าธุรกิจแคนาดาและลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาเนื่องจากค่าที่ดีกว่า "นี่คือความแตกต่างใหญ่ในแง่ของกำลังซื้อ" DeSimone กล่าวว่า แต่ใช้คำเตือน: เขาบอกว่ารัฐบาลสหรัฐห้ามการส่งออกของสินค้าบางอย่างเช่นผลไม้ส้มหรือระบบ GPS นอกพรมแดนของเรา ผู้บริโภคแคนาดาก็อาจจะมีแนวโน้มที่จะจ่ายภาษีพิเศษก่อนที่พวกเขาจะได้รับสินค้า "ในแคนาดายอดขายออนไลน์ไม่ว่าคุณจะมีตำแหน่งทางกายภาพหรือไม่อาจมีการเรียกเก็บภาษีขาย" Desimone กล่าวว่า ค่าใช้จ่ายในการขนส่งและความสัมพันธ์นี้ยังมีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่ปั่นกรีดก่อตั้งโจและมาร์ลีนเชอร์ชิลได้อยู่โบรกเกอร์ศุลกากรที่น่าเชื่อถือในการดูแลของเอกสารทั้งหมดมีค่าใช้จ่ายประมาณ $ 200 มาร์ลีนที่จัดการเครือข่ายการจัดส่งสินค้าของ บริษัท ฯ กล่าวว่าให้ระวังสินค้าและบริการภาษีแคนาดา (GST) จากนั้นค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้ากับ บริษัท เช่น FedEx หรือยูพีเอสมีความคล้ายคลึงกับราคาการจัดส่งในประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อให้แน่ใจว่าการขายของคุณยังคงแสวงหาผลกำไรผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เก็บค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าที่ 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าการสั่งซื้อ และพิจารณาความรู้สึกของลูกค้าที่สั่งซื้อเกินไป: ชาวแคนาดาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลมักจะชอบที่จะซื้อในจำนวนมากที่พวกเขาจะได้รับโปรโมชั่นจัดส่งฟรีซึ่งจะมีคุณค่ามากขึ้นกว่าส่วนลด ผลตอบแทนที่ได้ยังสามารถสร้างภาวะแทรกซ้อนในโลกอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวัดควิเบกซึ่งจะต้องมีทั้งภาษาอังกฤษและการติดฉลากภาษาฝรั่งเศส บริการเช่น FiftyOne ไร้ขอบและให้ที่อยู่ที่ประเทศแคนาดาในท้องถิ่นเพื่อให้ลูกค้าไม่ได้มีการดูดซับค่าใช้จ่ายการจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศที่สูงเกินไปจะส่งกลับ Desimone กล่าวว่า "มีใครบางคนที่จะทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ มากขึ้น" Desimone กล่าวว่า "ไม่ว่าผู้บริโภคจะต้องจ่ายมากขึ้นหรือร้านค้าปลีกที่มีการให้บริการที่มากขึ้นสำหรับเทียบเท่า [US] เพื่อ." ขุดลึก: วิธีการเริ่มขายในระดับสากล ขายสินค้าของคุณในแคนาดา: ขายแคนาดา, แต่ไม่ได้อยู่ในแคนาดา หากทั้งหมดอื่นล้มเหลวหรือถ้าคุณไม่พร้อมอย่างแท้จริงที่จะไปต่างประเทศกับ บริษัท ของคุณให้พิจารณาการย้ายผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นบางส่วนดินแดนชายแดนแคนาดาเช่นตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก Norther มิชิแกนและวอชิงตัน เตฟเฟนที่สหรัฐอเมริกาบริการเชิงพาณิชย์ได้อาศัยอยู่ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดาให้คำปรึกษาแก่ บริษัท ในการส่งออก มันไม่ได้จนกว่าเขาอาศัยอยู่ในประเทศแคนาดาเขากล่าวว่าเขาตระหนักว่าหลายแคนาดาทำช้อปปิ้งของพวกเขาในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะนี้ที่มีอัตราแลกเปลี่ยนเกือบเล็กน้อยที่ร้อยละ 90 ของชาวแคนาดากอดชายแดนจะเดินทางได้อย่างง่ายดายที่จะหาสินค้าราคาถูกที่มีให้เลือกมากกว่าที่บ้าน "มันเป็นเรื่องเล็กน้อยเคาน์เตอร์" เตฟเฟนกล่าวว่า "ถ้าคุณอยากที่จะขายของผู้บริโภคที่ดีในแคนาดาวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำก็คือการได้รับใน Wal-Mart หรือเซียร์ในนิวยอร์กหรือเมน."
No comments:
Post a Comment